Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

Mua Chuộc Tình Ái Tập 5-6-7-8-9-10-11-12-13 | Full Vietsub

Mua Chuộc Tình Ái (Tập 30/30 Trọn Bộ) | Phim Trung Quốc
Trước thông tin phim cho rằng, khán giả xem phim mua chuoc tinh ai chạy theo phong trào của bộ phim. Mua Chuộc Tình Ái rất hot năm 2013 vời một vai diễn cô gái theo đại gia mà chia tay Quách Phú Thành, người đẹp đã lên tiếng phủ nhận.
Cô cho biết, cô hiện vẫn đang chưa vượt qua được cơn sốc vì mối quan hệ với Quách Phú Thành đã kết thúc quá nhanh. Lâm Đại Hùng cũng bất bình khi báo giới còn lên tiếng kết tội, cô quyến rũ bạn trai cũ của một nữ đồng nghiệp - Ngô Bội Từ.

Chân dài họ Lâm viết trên trang cá nhân: “Các bạn muốn tôi phải lên tiếng giải thích rõ ràng mọi chuyện? Tôi không muốn tốn thời gian của mình. Với những người đưa tin ác ý, hãy cho tôi xem chứng cứ đi. Tôi chỉ muốn nói rằng, tôi không bận tâm”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét